Friday, August 08, 2008

8 things

8 things I don't...

1. Eat vege-ta-bles. Not the green, leafy ones.

2. Cook. Pag natikman nyo ang mga sinubok kong niluto, im sure sasabihin nyo wag na akong mag try uli.

3. Drink cold, iced coffee. Lumaki ako sa henerasyon na mainit ang kape at ng unang tinangka ng nescafe maglabas ng nescafe frappe, hindi ata bumenta.

4. Like hot spicy foods. Except for nissin's yakisoba spicy chicken.

5. Like dress-ups. Hindi ako pretensyoso sa pananamit. Yung feeling corporate chorva. Basta komportable, pwede na.

6. Sing in public. Never. Ever.

7. Swim. Hindi ako natutong lumangoy kahit na tuwing summer noon nasa subic ako. Ang alam ko lang gawin is manguha ng mga bato at basag basag na shells sa aplaya.

8. Like yung mga taong ma-bida. Kakainis kausap.

No comments: